Tại QIMA, chúng tôi cam kết giúp khách hàng tạo ra những sản phẩm mà người tiêu dùng có thể tin tưởng.
Chúng tôi đã phát triển các giải pháp tuân thủ về Thử nghiệm, Kiểm định và Chứng nhận (TIC) giúp tăng cường tính linh hoạt của chuỗi cung ứng, sự bền vững và cải tiến sản phẩm.
Dịch vụ của chúng tôi được tín nhiệm sử dụng bởi hơn 30,000 doanh nghiệp trên toàn cầu trong các ngành hàng tiêu dùng, nông sản thực phẩm và khoa học đời sống.
Với sự hỗ trợ tận tâm của hơn 6,000 nhân viên QIMA trên toàn thế giới, chúng tôi mang đến các giải pháp tuỳ chỉnh phù hợp với từng khách hàng tại từng khu vực khác nhau. Chính niềm đam mê phục vụ này đã giúp QIMA trở thành công ty hàng đầu trong ngành về sự hài lòng của khách hàng, được thể hiện qua điểm Net Promoter Score (NPS) xuất sắc của chúng tôi.
Lấy khách hàng làm trọng tâm, cùng với cam kết cung cấp các giải pháp trực quan kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và trí tuệ con người, chúng tôi đã và đang tạo ra những bước đột phá trong ngành Thử Nghiệm, Kiểm Định, và Chứng Nhận.
Chúng tôi mang đến giải pháp toàn diện cho ngành sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và khoa học đời sống, bao gồm:
Các giải pháp của chúng tôi giúp khách hàng:
Được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2005, QIMA hiện có hơn 6,000 nhân viên đang làm việc tại 70 văn phòng và phòng thí nghiệm và vận hành tại hơn 100 quốc gia.
Từ xuất phát điểm là một doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong ngành hàng tiêu dùng, trong những năm qua, chúng tôi đã mở rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong ngành công nghiệp thực phẩm và khoa học đời sống, bằng cách phát triển công nghệ và dịch vụ của riêng mình hoặc thông qua việc mua lại các doanh nghiệp bên ngoài.
Một số cột mốc đáng chú ý trên hành trình phát triển của chúng tôi:
2005: ra mắt tại Hồng Kông dưới tên AsiaInspection
2007: được vinh danh với Giải Thưởng Doanh Nghiệp Điện Tử của Năm do Alibaba trao tặng, và Giải Thưởng Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ của Năm do Phòng Thương Mại Pháp tại Trung Quốc trao tặng
2011: lần đầu tiên gia nhập ngành công nghiệp thực phẩm
2012: mở rộng dấu ấn dịch vụ của chúng tôi ở Châu Phi và Châu Mỹ Latinh
2015: việc mua lại Tập đoàn ANSECO giúp mở rộng mạng lưới phòng thí nghiệm thử nghiệm toàn cầu của chúng tôi với các địa điểm mới ở Hoa Kỳ và Hồng Kông
2016: tăng cường các dịch vụ trong ngành công nghiệp thực phẩm của thông qua việc mua lại Produce Inspectors of America (PIA), tiếp theo là WQS (2019), IBD (2021) và Certis (2022) để phát triển khả năng chứng nhận và an toàn thực phẩm của chúng tôi
2017: đạt chứng nhận SASO, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ tuân thủ sản phẩm tại Vương quốc Ả Rập Xê Út
2018: việc đổi thương hiệu thành QIMA làm nổi bật dấu ấn dịch vụ toàn cầu và giải pháp toàn diện về chất lượng và tuân thủ của chúng
2019: gia nhập lĩnh vực khoa học đời sống, bắt đầu với việc mua lại BioAlternatives và Synelvia, tiếp theo là Newtone và Monasterium Lab vào năm 2021 và 2022, các CRO hàng đầu trong ngành Mỹ Phẩm, Da Liễu và Dược Phẩm / Công Nghệ Sinh Học
2020: mua lại NYCE để tăng dấu ấn tại Mỹ Latinh cũng như khả năng thử nghiệm & chứng nhận, tiếp theo là Hansecontrol ở Đức, thành lập phòng thí nghiệm thử nghiệm quy mô lớn đầu tiên của chúng tôi ở Châu Âu
2021: chúng tôi ra mắt QIMAone, nền tảng SaaS của chúng tôi cho phép các thương hiệu và nhà bán lẻ thu thập dữ liệu chất lượng thông qua toàn bộ mạng lưới cung ứng của họ
2022: tham gia lĩnh vực thử nghiệm an ninh mạng thông qua việc mua lại CCLab, tiếp theo là QuantiLAB và QwaliLAB (2023) để phát triển hơn nữa năng lực của chúng tôi trong mảng thử nghiệm thực phẩm & thức ăn chăn nuôi và gia nhập ngành Kiểm Định Thực Phẩm với CIS
2023: mua lại QwaliLAB, một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực phân tích thực phẩm và nước, và Control Quality, nhà cung cấp dịch vụ kiểm tra nông sản hàng đầu tại Brazil, nhằm mở rộng năng lực của QIMA trong lĩnh vực thực phẩm và nông sản
2024: mua lại efrac, một phòng thí nghiệm kiểm nghiệm hiện đại ở Ấn Độ, và Skinpharma, một trung tâm nghiên cứu lâm sàng chuyên về da liễu ở Pháp, nhằm nâng cao năng lực của QIMA trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm và môi trường.
2025: QIMA thực hiện một loạt các thương vụ sáp nhập, bao gồm việc mua lại APEX Science – công ty chuyên về khoa học đời sống trong phát triển dược phẩm; ECAS – công ty chứng nhận thực phẩm của Thổ Nhĩ Kỳ; và Recaldes – chuyên gia về truy xuất nguồn gốc của Brazil. Các thương vụ này nhằm nâng cao khả năng của QIMA trong lĩnh vực khoa học đời sống và thực phẩm, đồng thời chào đón TA Associates trở thành cổ đông thiểu số.
Ngay từ ngày đầu tiên, chúng tôi đã số hóa ngành Thử Nghiệm, Kiểm Định và Chứng Nhận bằng cách trực tuyến hóa các dịch vụ và đầu tư mạnh vào các nhóm công nghệ của chúng tôi trên toàn thế giới để giúp khách hàng quản lý dữ liệu chất lượng, an toàn và tuân thủ một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Ngày nay, chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất thông qua việc kết hợp trí tuệ nhân tạo và con người để đưa ra cách tiếp cận dựa trên rủi ro và dự đoán về chất lượng, an toàn và tuân thủ. Với phần mềm hỗ trợ và các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chúng tôi mở khóa giá trị của dữ liệu chuỗi cung ứng và giúp khách hàng trong các ngành sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và khoa học đời sống của chúng tôi đạt được sự xuất sắc về chất lượng.
"Khi thương mại toàn cầu tiếp tục gia tăng, và chuỗi cung ứng ngày càng phức tạp, người mua từ các thương hiệu, nhà bán lẻ, nhà nhập khẩu cần có khả năng nắm bắt thông tin và kiểm soát cao hơn đối với hoạt động sản xuất của họ trên toàn thế giới.
Tham vọng của chúng tôi tại QIMA là giúp khách hàng của chúng tôi dễ dàng kiểm soát chất lượng và sự tuân thủ của sản phẩm và các nhà cung cấp của họ thông qua việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi và thông tin tình báo về cung ứng trong thời gian thực mà chúng tôi cung cấp cho họ."
"Nếu bạn cần một dịch vụ hàng đầu, QIMA có thể giúp công ty của bạn tiến lên nhanh chóng. Đặt trước với QIMA để có thể...
Đọc ThêmTrưởng Phòng Thu Mua
Garden Buildings Direct
gardenbuildingsdirect.co.ukThis site is protected by copyright and trademark laws under US and international law. |
QIMA © 2025 |
ClientID:; Client:; Affiliate:;
|